Trồng 1 răng hàm giá bao nhiêu? Xem ngay bảng giá chi tiết!

 Răng hàm là những chiếc răng có vai trò quan trọng trong việc ăn nhai giúp nghiền nhỏ thức ăn trước khi được tiêu hóa. Mất răng hàm làm khả năng ăn nhai bị giảm sút. Trồng răng hàm giúp phục hồi răng mất, cải thiện chức năng ăn nhai hiệu quả. Vậy trồng 1 răng hàm giá bao nhiêu tiền?


1/ Tác hại khi bị mất răng hàm như thế nào?

Răng hàm là nhóm răng đảm nhiệm chức năng chính xé, nhai và nghiền nát thức ăn trước khi đưa vào dạ dày. Vì thế, mất răng hàm gây ra nhiều tác hại, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe:

- Lực nhai giảm sút: Mất răng hàm tạo ra khoảng trống lớn trên cung hàm khiến cho quá trình ăn nhai trở nên khó khăn. Khi trên cung hàm có khoảng trống sẽ khiến cho lực nhai không đều làm cho việc nghiền nát thức ăn gặp rắc rối. Thức ăn không được nghiền nát khiến cho quá trình tiêu hóa thức ăn bị ảnh hưởng, dạ dày làm việc quá nhiều dễ gây ra các bệnh về đường tiêu hóa.

Trồng 1 răng hàm giá bao nhiêu? Xem ngay bảng giá chi tiết! 1

Mất răng hàm khiến lực nhai giảm sút


- Xảy ra tình trạng tiêu xương: Dù mất 1 răng hay mất nhiều răng thì tình trạng tiêu xương đều xảy ra. Khi xương bị tiêu sẽ dẫn đến tụt lợi chân răng ở những răng kế cận. 

- Ảnh hưởng thẩm mỹ khuôn mặt: Xương hàm không chỉ giúp nâng đỡ răng mà còn nâng đỡ cả vùng dưới khuôn mặt. Vì thế, khi xương hàm bị tiêu đi khuôn mặt bạn sẽ mất đi sự cân đối, mặt bị hóp và da chảy xệ khiến bạn già hơn so với tuổi.

- Gây xô lệch răng: Răng hàm mất khiến các răng bên cạnh không còn chỗ dựa dẫn đến xô lệch răng, làm khớp cắn cũng bị ảnh hưởng theo.

Trồng 1 răng hàm giá bao nhiêu? Xem ngay bảng giá chi tiết! 2

Mất răng gây xô lệch răng

2/ Trồng 1 răng hàm giá bao nhiêu?
Trồng 1 răng hàm giá bao nhiêu là thắc mắc của rất nhiều người vì họ không biết được giá trồng răng Implant tính theo đơn vị răng hay tính như thế nào. 

Thực tế, giá trồng Implant đơn lẻ sẽ được tính trên từng đơn vị răng, một răng sẽ gồm 1 trụ Titanium, 1 khớp nối Abutment, 1 mão răng sứ. Bạn có thể theo dõi bảng giá dưới đây để biết trồng răng bao nhiêu tiền nhé:

BẢNG GIÁ TRỒNG RĂNG IMPLANT CƠ BẢN

Các loại trụ implant Xuất xứ Bảo hành Giá niêm yết (Đơn vị: VNĐ)
Biotem Hàn Quốc 10 năm 12.000.000
Dentium Hàn Quốc 12 năm 13.600.000
Osstem Hàn Quốc 13 năm 14.600.000
Dentium USA 15 năm 23.000.000
Osstem USA 17 năm 26.000.000
Nobel USA 20 năm 31.000.000
Straumann Thụy Sỹ Trọn đời 33.000.000

- Giá trong bảng giá đã bao gồm 1 răng sứ titanium chính hãng đi kèm với implant của từng hãng.

- HỖ TRỢ CHI PHÍ GHÉP BỘT XƯƠNG, NÂNG XOANG (NẾU CÓ) GIẢM TỪ 30-50%.

- Giá trong bảng giá là bảng giá trước khuyến mại, tùy theo chương trình sẽ có giá thực tế khác nhau.

Đây là bảng giá trồng răng được niêm yết công khai tại Nha khoa Alisa, bạn có thể tham khảo để biết lựa chọn loại trụ phù hợp với mình và khả năng tài chính của bản thân.

Giá trồng răng Implant được tính như sau:

Chi phí trồng răng Implant đơn lẻ = (Giá dòng trụ Implant + mão răng sứ) x Số lượng răng cần làm + Chi phí phụ thu

Để biết chính xác trồng 1 răng hàm giá bao nhiêu, bạn nên đến trực tiếp nha khoa để được các bác sĩ thăm khám và có hướng điều trị cụ thể nhé. Nha khoa Alisa sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn trồng răng, đừng bỏ qua nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trồng răng khểnh có được không, phương pháp nào hiệu quả?

Chi phí trồng răng bao nhiêu tiền với mỗi phương pháp?

Làm răng Implant ở đâu TỐT nhất, HIỆU QUẢ nhất?