Có nên trồng răng sứ kim loại không? Lý do vì sao?

 Răng sứ kim loại là dòng sứ phổ biến sử dụng nhiều trong nha khoa, đặc biệt là trong kỹ thuật phục hình răng mất. Vậy có nên trồng răng sứ kim loại không?


1/ Có nên trồng răng sứ kim loại không?

Có nên trồng răng sứ kim loại không là vấn đề rất nhiều người quan tâm đặc biệt là những người bị mất răng hoặc những người có ý định trồng lại răng. 

Có nên trồng răng sứ kim loại không? Lý do vì sao? 1

Có nên trồng răng kim loại không?

>>> Xem thêm: Trồng răng implant

Dưới đây là 3 lý do giúp bạn biết được có nên trồng răng sứ kim loại hay không:

- Răng sứ kim loại có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt nên sẽ cải thiện được chức năng ăn nhai của người mất răng

- Cải thiện thẩm mỹ: Đối với những trường hợp mất răng, đặc biệt là răng hàm thì trồng răng sứ kim loại sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất vì nó giúp cải thiện được thẩm mỹ của hàm răng và cả khuôn mặt. 

- Chi phí thấp: So với trồng răng sứ toàn sứ thì răng sứ kim loại có chi phí thấp hơn, phù hợp với những vị trí mất răng hàm, răng phía trong khó quan sát.

2/ Cách chăm sóc răng sứ kim loại sau khi trồng
Vấn đề có nên trồng răng sứ kim loại không đã được giải đáp. Tuy có nhiều ưu điểm, song răng sứ kim loại vẫn còn có khuyết điểm nhất định. Vì thế, để cải thiện bạn nên biết cách chăm sóc răng sau khi trồng để đảm bảo răng chắc khỏe, tuổi thọ cao hơn như:

- Vệ sinh răng miệng sạch sẽ sau khi ăn để ngăn chặn và hạn chế không cho vi khuẩn tồn tại, sinh sôi và phát triển trong khoang miệng.

- Nên sử dụng bàn chải lông mềm kết hợp chỉ tơ nha khoa để làm sạch các kẽ răng, tránh thức ăn giắt và đọng lại gây nên các mảng bám trên răng.

Có nên trồng răng sứ kim loại không? Lý do vì sao? 2

Đánh răng thường xuyên để răng miệng sạch sẽ

- Có chế độ ăn uống hợp lý và khoa học, hạn chế ăn đồ quá cứng để tránh làm tổn thương răng.


3/ Nên thực hiện trồng răng sứ ở đâu để đảm bảo hiệu quả?
Trồng răng sứ là kỹ thuật khó và phức tạp, vì thế, bạn nên lựa chọn thực hiện tại địa chỉ uy tín để tránh tiền mất, tật mang. Hiện nay, Nha khoa Alisa là địa chỉ trồng răng sứ uy tín được nhiều người lựa chọn và tin tưởng. Rất nhiều khách hàng đến với Alisa có được hàm răng chắc khỏe, có lại răng ăn uống và sinh hoạt tốt hơn. 

Có nên trồng răng sứ kim loại không? Lý do vì sao? 3

Nha khoa Alisa - Địa chỉ trồng răng tin cậy

Tại nha khoa Alisa, ngoài trồng răng sứ kim loại, bạn có thể lựa chọn trồng răng sứ toàn sứ tùy vào tình trạng và nhu cầu của từng người. Các dòng sứ tại Alisa đều là các dòng sứ cao cấp, chất lượng đảm bảo hiệu quả và an toàn cho khách hàng.

Với mức chi phí vô cùng hợp lý, Nha khoa Alisa trở thành “điểm đến” của đông đảo khách hàng muốn trồng răng. Bên cạnh đó, nha khoa còn có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng điều trị và khách hàng thân thiết tại nha khoa nên khách hàng rất yên tâm, tinh tưởng.

Vấn để có nên trồng răng sứ kim loại không đã được giải đáp ở trên. Nếu còn bất kỳ thắc mắc hoặc vấn đề gì cần giải đáp, hãy liên hệ tới Nha khoa Alisa để được hỗ trợ nhé! Hotline liên hệ 0842.295.777.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trồng răng khểnh có được không, phương pháp nào hiệu quả?

Chi phí trồng răng bao nhiêu tiền với mỗi phương pháp?

Làm răng Implant ở đâu TỐT nhất, HIỆU QUẢ nhất?